24 thoughts on “Đầu mùa thu”

    1. Thanks. It’s only the beginning of autumn but the colors are bursting with different shades of yellow, purple, orange, red, and magenta. Yes, it is very amazing.

    1. Cám ơn Người Chăn Gió. Cái đẹp của thiên nhiên bao la vô cùng tận. Nhiều khi mình chỉ cần yên tĩnh lắng lòng một chút nhìn ngắm đất trời sẽ thấy nhiều cái đẹp giản dị chẳng mất tiền mua. Thế mà khi thiên nhiên lên cơn thịnh nộ thì cũng khốn khổ vô cùng.

  1. Những góc ảnh độc đáo, thêm tài đặt tiêu đề cho bức ảnh thật ý nghĩa của Bà Tám, làm nên những bức ảnh nghệ thuật cuốn hút Nhỏ lắm nè Bà Tám ui ❤

  2. woa bà ơi thu đến rồi. Sắp tới ngày 20 – 10 con chúc Bà thật mạnh khoẻ và luôn hạnh phúc ^.^. Mãi là Bà của con nha Bà :X

  3. Mùa Thu miền Đông Bắc là đẹp tuyệt rồi. Hình Bà Tám chụp nhìn mát mắt thì thôi luôn á. Cám ơn Bà Tám chia sẻ cho dân xứ cao bồi ngắm ké nhen. Tại ở đây hổng thấy lá vàng, lá đỏ đâu ráo trọi á.

  4. Ngồi nhà xem sắc thu đây đó mà ước một ngày mình sẽ được gió thu và nắng thu ve vuốt làn da … chắc phải hơn 2 năm nữa mới thực hiện được

  5. Đọc sách nói về “Thu vàng” rất đặc chưng nhưng ở xứ mình thì không rõ nét…xem tranh của chi Tám thấy Thu hiển hiện ở nhiều góc cạnh rất đặc chưng và sinh động. Cảm ơn cho thưởng thức!

    1. Cám ơn Bác Đào ghé thăm. Mỗi địa phương có nét đặc biệt của nó. Ở đây đủ bốn mùa, mỗi mùa đều đẹp tuy nhiên mùa đông và mùa hè có khi khắc nghiệt với con người.

Leave a comment