15 thoughts on “Trộm nhìn”

  1. She looks through her window and greet
    Hi there, how are you doing
    Come play with me
    I’m feeling blue

  2. Nụ hoa sen chưa nở,
    Giữa hai chiếc lá xanh,
    Như bàn tay của mẹ,
    Chờ con nở đầu cành.
    Từ vũng bùn tăm tối,
    Con tỏa ngát hương thanh.

      1. Tâm hồn của Hà trong nhửng tấm hình thật đẹp đó. Hà biết không Hà chụp rất nhiều hình đẹp lắm, mình save lại những hình lan xanh của Hà.

        1. Cám ơn DT. Trong số những người bạn trên blog của Hà có Tống Mai, chủ nhân khungcuahep.com, chụp ảnh rất đẹp. Chỉ nói hai chữ rất đẹp thì không thể nói hết sự khâm phục của Hà. Ảnh Mai chụp luôn luôn khiến Hà chùn bước mỗi khi muốn đăng ảnh Hà chụp. Giới thiệu với DT. Trong số bạn quen biết của Hà rất nhiều người chụp ảnh rất nghệ thuật. Nghệ thuật đến độ làm cho Hà tự thấy phải nép mình qua một bên. Càng không dám nói các bạn ấy là độc giả của mình, vì mình là độc giả của các bạn ấy.

            1. Tống Mai có tâm hồn rất thơ. Biết rất nhiều thơ và bài hát cả Anh lẫn Việt. Cám ơn DT đã đọc Hà. Trân trọng người đọc mà cũng là cây viết rất khỏe như DT lắm.

  3. Dễ thương quá à Bà Tám ơi.

    Trên đó mùa này sen mới nở hả BT? Chứ ở đây sen đã tàn từ giữa tháng 7 lận. Hồi tháng 6, DQ cũng đi ngắm sen mê mẩn luôn á!

    1. Mình chẳng để ý mùa sen, DQ. Đưa bà chị ở Houston mới đến đi chơi tình cờ gặp hoa nở, chụp vội mấy tấm chỉ có tấm này coi được. Cám ơn DQ. Houston mùa xuân đến sớm mùa hạ cũng đến sớm hơn, chỉ có mùa đông là lâu đến.

Leave a comment