Bức tranh băng

Sáng nay, con groundhog không nhìn thấy bóng của nó, có nghĩa là mùa xuân sẽ về sớm hơn. Không sớm thì 6 tuần. Sớm thì bao lâu? Tuần tới có được không. Dự đoán, tuần tới sẽ có hai ngày lên đến hơn năm mươi độ F. Vậy thì ai ơi, mùa xuân đến rồi đó.

11 thoughts on “Bức tranh băng”

    1. Thấy Như Hoa lúc nào cũng tươi như mùa Xuân, ngày nào, tháng nào, năm nào cũng trẻ trung xinh xắn như mùa Xuân. Chúc năm mới vạn sự như ý nhé.

    1. Dự báo thời tiết hôm nay sẽ lên đến 45 độ F. Đang giữa mùa đông mà có những ngày ấm áp như đầu xuân, thật là hết sẩy a Bác. Chúc Bác và gia quyến Tết cho đến sang năm, ngày nào cũng vui vẻ, gia đình đầm ấm, sức khỏe dồi dào.

  1. hình như câu nói đầu tiên trong bài viết này cô Tám lấy cảm hứng từ bộ phim Groundhog Day (1993) (hoặc là chính ngày lễ đó ngoài đời)?

    1. Cô không biết có phim Groundhog day. Ở đây hằng năm báo chí đều nhắc nhở đến Groundhog day vì ai cũng mong là mùa xuân đến sớm hơn sau những ngày mùa đông lạnh giá. Cô viết bài một ngày sau ngày Groundhog, nắng tràn trề nên cô sợ con groundhog nhìn thấy bóng của nó. Tuy vậy kết quả ngược lại nên vui mà viết.

      1. Dạ, Groundhog Day là một bộ phim hài tình cảm lấy cảm hứng từ ngày lễ đó đấy cô Tám ạ. Phim nói về một gã phát thanh viên xấu tính bị mắc kẹt trong vòng lặp của ngày lễ Groundhog Day và đem lòng yêu cô đồng nghiệp 😀

Leave a comment