Cám ơn và đính chính

Bạn thương nên giới thiệu blog dùm nhưng tôi xin đính chính vài lời kẻo tôi bị hiểu lầm. Thường thường, khi tôi được khen tôi cám ơn, nhưng vẫn cố giữ mình đừng trở nên huênh hoang tự đắc. Tôi nghĩ nhiều khi người ta khen mình chỉ vì lòng nhân hậu tử tế, như thấy mình xấu thì khen thông minh hoặc có duyên (cho đừng tủi). Mình nên biết thân biết phận để đừng trở nên lố bịch. Tôi không có ý nhìn ai hay nghe gì cũng thấy gian dối xin bạn hữu đừng phiền trách mà oan cho tôi. Viết chơi cho vui cuộc đời vậy mà.

11 thoughts on “Cám ơn và đính chính”

  1. Sắp Tết Nguyên Tiêu – Rằm Tháng Giêng, chúc ông bà và các cháu an vui.
    .
    Tôi rất xin lỗi bạn về những gì đã làm bạn hiểu lầm về những cám ơn. Chăc Giaolang và Hongngoc cũng nhĩ vậy.
    Người phương Đông (tôi) có nết hư là hay hồ hởi và ‘thơ ngây’ khi gặp bạn bè. ‘Lời chào cao hơn mâm cỗ’. Nếu có gì lố bịch, xin bạn thể tất. Dù sao cũng là đang mùa xuân, năm mới.
    .
    Chúc bạn vui!
    VanPham

    1. Ối bác PV hiểu lầm rồi. Đính chính này không có ám chỉ bác, HN, và Giáo làng đâu. Một người bạn rất tốt của Tám viết ở blog khác, bạn có ý tốt nhưng Tám ngại bị hiểu lầm.

      Tám quý các bạn blog lắm.

      1. Thế thì “oan” cho chị chủ nhà rồi!
        Vâng, khách vào nhà…hiểu chị mà…

        Giới thiệu Blog của các bạn

        ( Một trang, mà mỗi lần vào mạng, tôi vẫn thường ghé vào đọc, để như có gì đó, tìm và nhớ lại những hương vị ngày xưa với…BNS Tuổi Hoa)

    2. Trách Hải Hà không rõ ràng, bài trước ba chúng tôi cung cammets.
      Một ngày đó tôi buồn. Giờ thì không.
      Chúc Bà Tám vui!

  2. Chỉ vì cái anh chàng 360 plus của Yahoo đóng cửa, nên mỗ lạc mất rất nhiều bạn blog. Nhưng trưa nay thật may: nhờ cái thằng Google mà lại tìm ra bà Tám.

Leave a comment