11 thoughts on “Có Đôi”

  1. Bà Tám chịu khó quan sát ghê!
    Có lẽ tự trong thâm tâm, ai cũng muốn có đôi cả, cho nên người ta có khuynh hướng coi những sự cân đối là đẹp. (Giả dụ như nếu có người ngoài hành tinh chỉ có một mắt, một tay, một chân thì chắc chắn mình sẽ không thấy đẹp rồi!)
    Từ đó, người ta sẽ vô tình hoặc cố ý làm ra những thứ “có đôi”, để cho Bà Tám đi lang thang và chụp được như vầy.

    1. Những người có óc thương mại thì ngoài vẻ đẹp của sự đối xứng họ còn có thể bán nhiều vật dụng hơn, Tám nghĩ thế. Giả tỉ như cột điện có hai bóng đèn thì bán được nhiều bóng đèn hơn là một bóng và người tiêu thụ sẽ phải trả nhiều tiền điện hơn. Hihi.

  2. có đôi lúc nào cũng vui hơn, đúng ko chị Tám. nhưng với giáo thì hình như 1 mình cũng có cái thú vị riêng, đỡ phiền toái! hehe…

  3. Lần trước thấy Tám cũng chụp và gửi lên hình mấy tấm khi người ta làm việc trên trần nhà. Toàn là ý tưởng hay và vô tình trở thành chủ đề cho album chắc cũng sẽ phần nào thể hiện con người và tâm hồn tác giả. HN thì ưa đi tìm những cái nghịch nhau! Tám có nhớ cái entry “Hai mặt”?

  4. Wow, trong đầu Bà Tám luôn nghĩa ra lắm ý tưởng hay nghen! Em thích hai “đôi” lá vàng đó ghê, mà băn khoăn hông biết có phải Bà Tám ngắt bớt lá đi không nè 😛

    1. Không có ngắt bớt lá đâu. Ai lại làm thế bao giờ. Chỉ có nhặt một hạt sồi ở chỗ khác rồi đặt bên cạnh hạt sồi đã nằm dưới đất.

Leave a comment