Cám ơn nhưng mà giận

Như vậy là tôi đã chuyển phần lớn tài sản ở yahoo 360 plus sang nhà này. May là wordpress có cái feature chỉ cần bấm vào cái link là tự động bài vở chuyển sang nhanh chóng, từ lúc download ở yahoo 360 plus cho đến upload ở wordpress chỉ cần mười hay mười lăm phút. Chỉ mất hình ảnh thôi.

Đáng lẽ cám ơn cả yahoo 360 plus đã có một thời gian phục vụ giới blogger nhưng lại giận đã phụ bạc chúng tôi gây nên tình trạng xáo trộn, mất hình ảnh và mất cả bạn đọc. Tôi giận yahoo 360 plus phụ niềm tin của tôi vì tôi tin tưởng vào tài năng của các bạn.

Hy vọng các bạn blogger đã yên nhà yên chỗ ở nơi khác, facebook chẳng hạn.

16 thoughts on “Cám ơn nhưng mà giận”

    1. Chị xem lại và tìm ra chị thiếu một bước, làm lại và đã chuyển sang blogger. Cám ơn Cô nhỏ đã cho cái link rất là tiện lợi và dễ theo.

  1. Thế Tám có mất nhiều bạn không? HN vẫn còn gửi comt đây này. HN chẳng tin tưởng gì ở Yahoo nên lo tải về máy và chuyển dần qua blog mới, rất may là chỉ # 70 entry dầu…chẳng biết để làm gì! Mà thôi Tám ơi, giận lão “Già hú” này làm gì, mất vui. HN

  2. Tám hôm nay ở nhà à, 1 giờ trước thấy có bài đăng lại từ yahoo. Cố lưu trữ lại nhé, không bao giờ có lại ngày xưa đâu.
    Thấy có câu chuyện “những con quạ trên dây điện…”, tôi nhớ lại xưa…khi đó mãi mới dám làm quen với Bạn. Bây giờ thì vui rồi…
    .
    Chúc Tám vui!

Leave a comment